Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

dinh cu uc dien tay nghe de khong

Tư vấn Định cư Úc diện tay nghề - Verity Law
Địa chỉ: Tầng 21, Vietcombank Tower, Quận 1, Hồ Chí Minh
Số điện thoại: (+84) 789 188 132


Những ngành nên chọn khi đi du học nghề ở Úc

Ngành nào nên chọn khi du học nghề tại Úc

Không phải ngẫu nhiên mà Úc lại là thị trường để nhiều bạn lựa chọn đến như vậy. Tại Úc, hệ thống đào tạo nghề phát triển rất mạnh. Bạn có thể tham khảo thử danh sách các ngành học mà chúng tôi cung cấp dưới đây: 
- Chăm sóc cá nhân và thể dục: liệu pháp thẩm mỹ, mát xa xoa bóp, thư giãn, trị liệu bằng hương thơm, làm tóc, sức khỏe và thể dục thẩm mỹ, trị liệu…
- Du lịch và dịch vụ nhà hàng, khách sạn: du lịch và lữu hành, dịch vụ ăn uống, quản lý khách sạn, sản xuất thực phẩm và đồ uống, dịch vụ nhà hàng – khách sạn, hàng không, quản lý kinh doanh thời gian nhàn rỗi. 
- Giáo dục và đào tạo: giáo dục cho người lớn, giảng dạy đặc biệt, học sư phạm, đào tạo giáo viên, huấn luyện, quản lý giáo dục… 
Khoa học xã hội và truyền thông: báo chí, công tác xã hội, ngôn ngữ học, khoa học xã hội, sáng tác, xã hội học, kinh tế, nhiếp ảnh, truyền thông, điện ảnh và truyền hình… 
Nếu bạn vẫn còn đắn đo trong việc lựa chọn công việc theo xu hướng du học nghề ở Úc cũng là một trong những hướng đi cho bạn. Hãy tìm hiểu thật kỹ càng về ngành học cũng như các thủ tục để có thể rút ngắn được thời gian hoàn tất hồ sơ. Nếu còn thắc mắc nào hãy liên hệ với cơ quan có thẩm quyền để được giải đáp chính xác và nhanh chóng nhất.

Điều kiện để du học nghề ở Úc

1. Độ tuổi du học Úc

Để được cấp visa du học, độ tuổi du học Úc tối thiểu là 6 tuổi. Du học sinh nào chưa đủ 18 tuổi cần phải được bố trí về phúc lợi tại chỗ lúc bạn ở Úc (Welfare arrangements for students under 18). học trò dưới 18 tuổi sẽ không được phép du học Úc trừ trường hợp:

- Có cha, mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp đồng hành

- Sống cùng thân nhân phù hợp

- Trường của bạn cung ứng giấy chứng thực chỗ ở, cam kết tương trợ và xếp đặt thích hợp các vấn đề phúc lợi tổng quát

Du học sinh không được phép đến Úc trước khi thoả thuận về sắp xếp phúc lợi có hiệu lực. Đây là điều khoản trong visa du học Úc. giả dụ bạn không tuân thủ, visa của bạn hoàn toàn với khả năng bị huỷ.

2. Điều kiện tiếng Anh

Du học Úc cần bằng tiếng Anh gì là thắc mắc lớn của phổ quát bạn trẻ. Theo luật, sinh viên quốc tế phải sản xuất chứng cứ về khả năng ngoại ngữ khi đến Úc và IELTS là chứng chỉ tiếng Anh được tiêu dùng thông dụng nhất. rộng rãi người thắc mắc về điểm IELTS du học Úc là bao lăm, nhưng đề xuất cho chứng chỉ này lại phụ thuộc vào từng trường và chương trình học. giả dụ chưa đạt đủ điểm IELTS, bạn hoàn toàn mang thể học thêm các khoá Anh văn cấp tốc (English Language Intensive Course – ELICOS) để đạt điều kiện du học Úc. thông thường, điểm IELTS du học Úc tối thiểu là 4.5, nhưng để học những chương trình Cao đẳng, Đại học và sau Đại học thì du học sinh cần mang điểm số trong khoảng 5.5 – 7.0.

Không những thế, điểm IELTS để đi du học Úc chẳng hề là số đông. Nước này còn xác nhận một số chứng chỉ tiếng Anh khác như TOELF, Pearson Test of English Academic (PTE), Cambridge English: Advanced (CAE).


Bài viết liên quan:
định cư úc theo diện tay nghề
định cư tay nghề úc
định cư tại úc theo diện nghề nghiệp
hội thảo định cư úc diện tay nghề

Các link liên quan:
#hoi_thao_dinh_cu_uc_dien_tay_nghe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét